Ngày 3-11, anh Kiên chở 5 hành khách từ quận 1 sang quận 4, TP HCM. Sau khi chở thêm vài lượt khách, đến 23 giờ 45 phút cùng ngày, anh Kiên nhận được cuộc gọi từ tổng đài yêu cầu tìm một chiếc túi xách do khách để quên trên xe.

Ông Huỳnh Văn Sỹ (bìa trái), Phó Tổng Giám đốc Vinasun, trao giấy khen và tiền thưởng cho tài xế La Đức Hiên
Ông Huỳnh Văn Sỹ (bìa trái), Phó Tổng Giám đốc Vinasun, trao giấy khen và tiền thưởng cho tài xế La Đức Hiên

Phát hiện chiếc túi (bên trong có 100 triệu đồng, 1 iPad Air, điện thoại iPhone 5…; ước tính 130 triệu đồng) ở băng ghế sau, anh Kiên lập tức liên hệ trả lại cho khách. Trước đó 2 ngày, tài xế Hiên cũng đã trả lại một chiếc túi xách bên trong có 134,5 triệu đồng tiền mặt, 200 USD… cho khách hàng sơ ý làm rơi trên xe.

Từ đầu năm 2015 đến nay, đã có tổng cộng 12.328 lượt tài xế Vinasun trả tài sản lại cho hành khách với tổng giá trị là 17,8 tỉ đồng.

Tin-ảnh: T.Ngôn