xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho 49.429 lượt người

H.Đào

(NLĐ) - Chiều 7-7, hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện chương trình phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang với các đoàn thể chính trị - xã hội quận 8 - TPHCM đã diễn ra với sự tham dự của hơn 100 đại biểu.

Báo cáo tại hội nghị, trung tá Ngô Hồng Thái, Phó Ban Chỉ đạo phối hợp hoạt động, cho biết các cơ quan quân sự và các tổ chức đoàn thể chính trị cơ sở đã tổ chức giáo dục bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho 49.429 lượt học sinh-sinh viên, dân quân tự vệ và dự bị động viên. Năm 2004, đã có 325 thanh niên nhập ngũ, trong đó có 34 đảng viên, 178 đoàn viên. Các cấp hội cũng đã vận động đóng góp hơn 90 triệu đồng để tặng quà cho các tân binh. Đồng thời cơ quan quân sự đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội giúp đỡ về vật chất, giải quyết việc làm cho 311 quân nhân phục viên xuất ngũ.

Trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, cùng với các phong trào xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, Quỹ Vì người nghèo của tổ chức CĐ, các đoàn thể và lực lượng vũ trang quận còn có phong trào riêng như: Quỹ Trợ vốn cho người lao động nghèo, ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, quỹ tình thương đồng đội quân nhân giúp nhau vượt khó...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo