Năm 2015, có 23 nhân viên với 46 lượt trả lại tài sản cho khách với trị giá tiền mặt hơn 140 triệu đồng
Với phương châm hành động “Phục vụ trách nhiệm - khách hàng hài lòng - kinh doanh hiệu quả”, năm 2104, song song với đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, công ty còn tập trung cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là chất lượng phục vụ để nâng tầm uy tín thương hiệu. Nhờ nỗ lực này, năm qua, có 45 đơn vị, 50 cá nhân cũ quay lại sử dụng dịch vụ công ty, đồng thời thu hút thêm 20 đơn vị, 56 cá nhân mới, góp thêm 1,7 tỉ đồng doanh thu.
Từ vận động của ban giám đốc, tập thể lao động công ty tích cực tham gia phong trào trả lại tài sản cho khách. Kết quả, có 23 nhân viên với 46 lượt trả lại tài sản cho khách với trị giá tiền mặt hơn 140 triệu đồng cùng nhiều hiện vật: iPad, đồng hồ, điện thoại di động... Tiêu biểu như anh Lê Văn Tẫn trả lại cho khách 5.000 đô-la Úc, chị Phạm Quỳnh Anh trả lại cho khách 900 USD và 2 thẻ visa...
Bình luận (0)