xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hơn 200 cán bộ CĐ tham dự tập huấn công tác tuyên giáo

T.Hân

(NLĐ)– Từ ngày 22 đến 25-6, tại TP Đà Nẵng, Tổng LĐLĐ VN tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo Công đoàn (CĐ) toàn quốc năm 2004. Hơn 200 đại biểu là cán bộ phụ trách tuyên giáo của LĐLĐ các tỉnh, TP, các ngành, các tổng công ty trực thuộc Tổng LĐLĐ VN tham dự hội nghị.

Các đại biểu dự tập huấn được trang bị kiến thức về công tác tuyên truyền, giáo dục của CĐ; về toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và những tác động ảnh hưởng; những kỹ năng về công tác tuyên truyền như nắm bắt, dự báo tình hình tư tưởng CNVC-LĐ và đặc biệt là phương pháp tuyên truyền miệng...

Ông Đỗ Đức Ngọ, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN, cho biết trong tình hình hiện nay, công tác tuyên truyền, giáo dục của CĐ có vai trò, vị trí rất quan trọng, góp phần vào việc tập hợp đông đảo CNVC-LĐ thành một lực lượng thống nhất về ý chí nhằm thực hiện các chủ trương đường lối, nghị quyết của Đảng, giữ vững sự ổn định xã hội. Do đó, các cấp CĐ phải nắm được tầm quan trọng của công tác này và không ngừng đổi mới nội dung, phương thức để công tác tuyên truyền, giáo dục đáp ứng được yêu cầu của giai đoạn mới, theo đúng tinh thần của Nghị quyết Đại hội IX CĐ VN.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo