xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lập tổ chức Đảng ở DN tư nhân

M. Nam

(NLĐ)- “Đối với doanh nghiệp (DN) tư nhân, DN đầu tư nước ngoài có từ 300 lao động trở lên và có đủ đảng viên thì thành lập tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc quận ủy”

Đó là chỉ đạo mới đây của Thành ủy TPHCM nhằm tăng cường xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong DN tư nhân có đông công nhân. Những DN có 100-300 lao động và có đủ 3 đảng viên thì thành lập chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở khối DN ngoài quốc doanh quận - huyện. Những DN có 100 công nhân trở xuống và có đủ đảng viên thì thành lập chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường – xã.

. Thường trực Thành ủy TPHCM vừa chỉ đạo Ban Tổ chức Thành ủy xem xét, quyết định việc tăng cường biên chế cán bộ chuyên trách công tác Đảng cho Đảng ủy các KCX-KCN TPHCM. Theo đó, tùy đề xuất của Đảng ủy các KCX-KCN TP mà Ban Tổ chức Thành ủy xem xét để bố trí tại từng KCX-KCN hoặc từng cụm liên khu, mỗi nơi có ít nhất một cán bộ chuyên trách công tác Đảng. Thường trực Thành ủy yêu cầu Đảng ủy các KCX-KCN TP phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy, Ban Tổ chức Thành ủy, LĐLĐ TP, Thành đoàn thống nhất mô hình tổ chức CĐ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ở từng KCX-KCN để triển khai thực hiện.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo