Các Công đoàn (CĐ) ngành trung ương và tương đương đã ký kết với 1.139 đối tác thực hiện các chương trình ưu đãi giảm giá cho đoàn viên, người lao động.
Tuy nhiên, theo Tổng LĐLĐ Việt Nam, trong thực tế, nhiều đoàn viên vẫn chưa biết về chương trình nên hiệu quả còn hạn chế. Do vậy, công tác thông tin tuyên truyền cần tiếp tục được đẩy mạnh. Tổng LĐLĐ Việt Nam đề nghị các đơn vị tiếp tục chủ động liên hệ với đối tác trên địa bàn, phối hợp thực hiện các hội chợ, điểm bán hàng cho đoàn viên, người lao động. Song song đó, thực hiện kiểm tra giám sát việc bán hàng ưu đãi, tích cực giải quyết khó khăn phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện.
Bình luận (0)