Để xây dựng đơn vị y tế văn minh, thân thiện, ban giám đốc, ban chấp hành Công đoàn các đơn vị cam kết có sơ đồ; bản chỉ dẫn các phòng, khoa dễ thấy, dễ hiểu; có ghế ngồi cho người bệnh, người nhà bệnh nhân tại các khoa, phòng khám, xét nghiệm; có nhân viên hướng dẫn và đưa bệnh nhân vào khoa điều trị…
Đối với CNVC-LĐ ngành y tế, phải thân thiện khi tiếp xúc với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; sẵn lòng chỉ dẫn, tư vấn và thực hiện quy chế chuyên môn khi cấp cứu, khám, điều trị cho bệnh nhân; không trục lợi từ người bệnh, người nhà bệnh nhân…
Bình luận (0)