Trước đó, chiều 16-3, anh Hiếu đón khách hàng Hoàng Văn Sơn đi từ ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Thị Minh Khai đến Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Khi xuống xe, khách hàng vô ý bỏ quên ba-lô có nhiều giấy tờ quan trọng và hơn 250 triệu đồng.
Khách hàng Hoàng Văn Sơn đã nhận lại đầy đủ tài sản từ tài xế Hiếu
Ngay sau khi phát hiện tài sản của khách bỏ quên, anh Hiếu kịp thời báo về tổng đài để liên hệ trả lại. Lúc 15 giờ cùng ngày, tại văn phòng công ty, khách hàng Hoàng Văn Sơn đã nhận lại đầy đủ tài sản.
Bình luận (0)