Sau 2 năm đi vào hoạt động, văn phòng điện tử đã giúp rút ngắn 3/4 thời gian xử lý công văn, việc trao đổi thông tin chỉ đạo giữa các cấp CĐ TP và kết nối với Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí in ấn, không gian lưu trữ, đồng bộ văn bản cho toàn hệ thống CĐ TP. Qua đó, đã tiết kiệm chi phí khoảng 800 triệu đồng/năm.
Đặc biệt, ứng dụng có thể sử dụng cả trên máy tính lẫn smartphone, giúp xử lý kịp thời công việc. Để nâng cao năng lực quản lý điều hành chung, trong giai đoạn kế tiếp, LĐLĐ TP sẽ đề nghị nhà cung cấp chỉnh theo hướng tinh gọn ứng dụng, tăng tiện ích, hỗ trợ hệ thống lưu trữ và thiết kế các ứng dụng đi kèm phù hợp.
Cán bộ Công đoàn góp ý nâng cao hiệu quả ứng dụng văn phòng điện tử
Trao đổi tại hội nghị, nhiều ý kiến đề nghị LĐLĐ TP cần thực hiện phân loại văn bản trước khi truyền tải qua ứng dụng và bổ sung thêm các tính năng để tăng khả năng tương tác qua ứng dụng.
Bình luận (0)