xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TPHCM: Biểu dương 233 gương người tốt việc tốt và 51 gia đình văn hóa

Nhóm PV CT-CĐ

(NLĐ)- Các địa phương, ban ngành ở TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú chào mừng kỷ niệm 58 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Sáng 30- 8, Ủy ban MTTQ TPHCM đã trao 61 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ với tổng trị giá 37,2 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên người dân tộc Khmer, Hoa, Chăm (từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng/suất, tùy cấp học - xem ảnh). Đây là lần thứ 10, Ủy ban MTTQ TP tổ chức trao học bổng cho các học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số ở TP.

Cùng ngày, Quận ủy quận Tân Bình đã tổ chức “Hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2003” với sự tham gia của 61 bí thư chi bộ giỏi ở 20 phường. Kết quả, đồng chí Trần Văn Nghiệp (phường 3) đoạt giải nhất. Dịp này, Quận ủy Tân Bình cũng tổ chức trao huy hiệu 70, 50, 40 năm tuổi Đảng cho 31 cán bộ cách mạng lão thành hiện đang sinh sống trên địa bàn quận.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo TPHCM đã tổ chức hội nghị biểu dương 233 gương người tốt việc tốt (31 gương cấp TP) và 51 gia đình văn hóa (5 gia đình văn hóa cấp TP). Đây là những cá nhân, gia đình tích cực tham gia công tác xã hội, sống tốt đời, đẹp đạo. Dịp này, các quận 6, 7, Bình Thạnh tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ với sự tham gia của đông đảo quần chúng và CNVC-LĐ; trình diễn các tiết mục ca, múa nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước. LĐLĐ quận 12 tổ chức hội nghị tuyên dương học sinh giỏi, học sinh xuất sắc và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2002-2003 cho 24 cháu là con CNVC-LĐ. Ngoài ra, LĐLĐ quận còn khen thưởng 13 con CNVC-LĐ đậu thủ khoa của các kỳ thi tốt nghiệp và 240 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc; tặng 4 xe đạp cho 4 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí khen thưởng cho con CNVC-LĐ đợt này trên 40 triệu đồng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo