xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trao học bổng, tặng quà cho con công nhân

H.Đào - K.Chi

(NLĐ)- Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TPHCM, và đoàn công tác đã đến thăm gia đình công nhân (CN) Nguyễn Thị Minh Hải (Công ty Danu Vina- KCX Linh Trung 1) vào cuối tuần qua

Gia đình chị Hải rất khó khăn khi chồng phải đi làm phụ hồ, con bị bệnh hen suyễn nặng. Đoàn cũng đến thăm CN Nguyễn Thị Bích Đa (Công ty Freetrend- KCX Linh Trung 1). Chồng chị Đa làm phụ hồ và con bị bệnh sa ruột. Dịp này, LĐLĐ TP tặng mỗi gia đình 500.000 đồng.

. Tạo điều kiện cho học sinh nghèo tiếp tục tham gia vào năm học mới, LĐLĐ TPHCM đã tổ chức trao học bổng cho các em vùng sâu, vùng xa vào cuối tuần qua. Dịp này, LĐLĐ TP đã trao 1.191 suất học bổng (trị giá từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng/suất) cho các em tại xã Long Thới (huyện Nhà Bè), xã Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai (huyện Bình Chánh), xã Thạnh An (huyện Cần Giờ), phường Long Trường (quận 9).

Đồng thời, để tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường, LĐLĐ TP đã tặng 36 suất vé xe buýt cùng 58 chiếc xe đạp. Tổng giá trị học bổng, xe đạp, vé xe buýt hơn 1,4 tỉ đồng.

. Sáng 19-8, LĐLĐ quận 6-TPHCM đã trao 48 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh, mỗi suất trị giá từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng cho con CNVC-LĐ nghèo trên địa bàn. Phần lớn học sinh được nhận học bổng lần này đều có thành tích vượt khó, học giỏi trong năm học 2007-2008.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo