xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Về vụ tiêu cực của cán bộ, nhân viên Trung tâm Cai nghiện Ma túy Phú Văn: Đảng ủy, Thanh tra Sở LĐ-TB-XH lập đoàn công tác

C.Lan - N.Bình

(NLĐ)- Xung quanh vụ cán bộ, nhân viên của Trung tâm Cai nghiện Ma túy Phú Văn có liên quan đến việc cho học viên bỏ trốn, Sở LĐ-TB-XH TP cho biết, trong ngày 19-8, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy và Thanh tra sở đã thành lập đoàn công tác đến Trung tâm Cai nghiện Ma túy Phú Văn để kiểm tra, làm rõ cụ thể vụ việc cũng như những hành vi sai phạm của từng cán bộ, nhân viên để có hướng xử lý thích đáng.

Dự kiến đoàn công tác sẽ làm việc trong 3 ngày và báo cáo, kết luận chính thức để trình Thành ủy - UBND TP xem xét. Trước mắt, ban giám đốc sở đã tiến hành đình chỉ (từ 15 ngày đến 3 tháng) công tác 5 cán bộ, nhân viên của trung tâm, gồm: ông Nguyễn Minh Dương - phó giám đốc trung tâm; Phạm Văn Tâm – bác sĩ, trưởng phòng y tế; Phạm Văn Ban – bác sĩ, phó phòng y tế; Phạm Đình Thúy – phó ban điều hành khu và Trần Thị Thu Hiếu – y sĩ. Những cá nhân trên đã nhận tiền của gia đình học viên và tổ chức cho  học viên tại đây bỏ trốn bằng cách giả bệnh để được chuyển tới nơi điều trị bệnh rồi hỗ trợ cho họ bỏ trốn. Tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian khá dài và có thể là một “đường dây” có tổ chức, không loại trừ khả năng còn có một số người khác liên quan. Trao đổi với phóng viên Báo NLĐ, ban giám đốc sở khẳng định vụ việc này sẽ được làm sáng tỏ trong một thời gian ngắn nhất và xử lý kiên quyết.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo