Ngày 25-7, anh Bình đón một vị khách đi từ đường Lạc Long Quân (quận Tân Bình) đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1). Khi xuống xe, vị khách này vô tình để quên 1 ví tiền trong đó có 40 triệu đồng và 770 USD cùng nhiều giấy tờ cá nhân. Khi chuẩn bị mời người khác lên xe, anh Bình phát hiện chiếc ví rơi trên băng ghế sau và lập tức quay về công ty để gửi trả cho khách. Vào khoảng 21 giờ cùng ngày, vị khách nêu trên đã tới công ty để nhận lại tài sản.
Theo báo cáo từ Phòng Hỗ trợ và Giải quyết Khiếu nại khách hàng Vinasun, từ đầu năm 2016 đến nay, đã có 10.801 trường hợp tài xế trả lại tài sản cho khách hàng với tổng tài sản lên đến 14 tỉ đồng. Trong đó, có trường hợp trả lại khách lên đến 400 triệu đồng, điện thoại iPhone cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân.
Bình luận (0)