xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

EIS khai trương dịch vụ One-Connection tại Mỹ

T.P

(NLĐ)-Ngày 19-5 tại Los Angeles, Mỹ, Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin EIS (EIS) đã và chính thức khai trương hệ thống hạ tầng dịch vụ One-Connection theo mô hình nhượng quyền thương hiệu OCNF (One-Connection Network Franchisee).

Hệ thống hạ tầng này được đầu tư và vận hành bởi One Connection USA, Inc., một liên doanh giữa One-Connection Pte Ltd – công ty con của EIS tại Singapore và Voicenet Communications, Inc., một công ty Internet và viễn thông của Mỹ.

Việc đưa hệ thống OCNF tại Mỹ này vào khai thác sẽ giúp Voicenet có thể bán các số điện thoại của Mỹ đi khắp nơi trên thế giới thông qua mạng lưới cung cấp dịch vụ toàn cầu của One-Connection; điều này có nghĩa là người dùng ở bất kỳ nước nào, kể cả Việt Nam có thể đăng ký sử dụng dịch vụ One-Connection bằng số điện thoại cố định của nhiều bang thuộc nước Mỹ và dùng chúng như một số luôn theo người (follow-me number) duy nhất cho các dịch vụ: điện thoại gọi đến và gọi đi, nhận fax, thư thoại, chuyển vùng di động.

Khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới có thể mua dịch vụ One-Connection bằng số điện thoại của Mỹ bằng thẻ tín dụng tại www.one-connection.com. Ở Việt Nam, người dùng không có thẻ tín dụng có thể ký hợp đồng thuê bao trả sau với OCI hoặc mua các thẻ trả trước tại các đại lý của OCI trên toàn quốc. Trước mắt, khách hàng có thể chọn các số điện thoại thuộc các vùng Los Angeles, New York, San Jose nhưng từ nay đến cuối năm 2004, các số điện thoại được lựa chọn sẽ phủ trên 20 bang chính yếu của Mỹ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo