xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giải thưởng về CNTT-TT VN 2006: FPT Telecom thắng lớn

Q.Trang

(NLĐ) - Giải thưởng Huy chương vàng và cúp đơn vị công nghệ thông tin -truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam hàng đầu năm 2006 đã được Hội Tin học TPHCM (HCA) trao cho 25 doanh nghiệp CNTT-TT vào sáng 10-7.

FPT Telecom được nhiều giải cao, từ giải thưởng đơn vị phần cứng, phần mềm có doanh số cao, sản phẩm phần mềm có doanh số cao, đơn vị dịch vụ Internet doanh số cao... Trong top 5 đơn vị CNTT hàng đầu đoạt giải năm 2006 có Công ty HPT lần đầu lọt vào top này. Đơn vị Internet hàng đầu thuộc về VDC. Dẫn đầu về đào tạo CNTT là Aptech và 5 hãng máy tính thương hiệu Việt hàng đầu gồm Elead, CMS, Mekong Green, Robo và T&H.

Theo Hội Tin học TPHCM, tỉ lệ tăng trưởng doanh số bình quân các đơn vị ICT hàng đầu 2006 khoảng 28% với FPT chiếm vị trí cao nhất. Doanh số của nhóm đơn vị CNTT-TT hàng đầu năm 2006 là 638 triệu USD, tăng 50%. Nhóm đơn vị máy tính thương hiệu Việt Nam hàng đầu năm 2005 đạt doanh số 33,121 triệu USD, tăng 78% nhưng năm 2006 chỉ đạt 33,845 triệu USD, tăng 2%. Thị trường máy tính thương hiệu Việt Nam đã chững lại trong năm 2006 sau khi đạt kết quả vượt bậc vào năm 2005.

Năm 2007, ngoài dựa trên doanh số, tiêu chí chấm giải sẽ được mở rộng thêm một số lĩnh vực như du lịch, ngân hàng, cải cách hành chính cũng như những hoạt động đóng góp cho cộng đồng của các doanh nghiệp.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo