xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khởi động Techmart Cần Thơ 2008

Th.Lê

(NLĐO)- Ngày 7-11, Bộ Khoa học-Công nghệ, UBND TPHCM và UBND TP Cần Thơ đã tổ chức buổi họp báo công bố chính thức khởi động Chợ công nghệ và thiết bị vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)– Cần Thơ 2008 (Techmart Cần Thơ 2008) với chủ đề “Liên kết cùng hội nhập và phát triển”. Tính đến nay đã có 113 đơn vị tham gia với 165 gian hàng, trong đó có một số đơn vị nước ngoài như Thái Lan, Hàn Quốc.

Techmart Cần Thơ 2008 là chợ công nghệ và thiết bị quy mô vùng lần thứ 2 được tổ chức ở ĐBSCL, nội dung là giới thiệu, chào bán kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học phục vụ sản xuất và công tác giảng dạy, máy móc, thiết bị phục vụ cho ngành chế biến thủy sản, sản xuất nông nghiệp, sản phẩm của ngành cơ khí chính xác, sản phẩm và thiết bị công nghệ thông tin phục vụ quản lý… Đặc biệt, các tỉnh ĐBSCL sẽ giới thiệu một số công nghệ phục vụ phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp từ cây lúa, thủy sản, cây ăn trái, đặc biệt là cây dừa.

Cùng với sự kiện này, một số hội thảo sẽ được tổ chức, như “Cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp ở ĐBSCL”, “Nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập”, “Giới thiệu một số kết quả triển khai chương trình nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ phục vụ công nghiệp hóa và hiện đại hóa nông thôn” và diễn đàn giao lưu “Trí thức trẻ trong nghiên cứu khoa học”. Lễ khai mạc Techmart Cần Thơ 2008 sẽ diễn ra vào ngày 27-11 và kéo dài đến 30-11, tại Nhà Thi đấu đa năng TP Cần Thơ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo