xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thí sinh phía Nam có thể đăng ký dự thi “Khám phá thế giới computer”

Đ.Q

Chương trình game show “Khám phá thế giới computer” dành cho học sinh THPT trên toàn quốc bắt đầu mở rộng đăng ký cho thí sinh các tỉnh phía Nam. Chương trình do Công ty Samsung Vina, Công ty Vân Thanh Long và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) hợp tác sản xuất với lịch trình gồm 26 buổi, tổ chức hai tuần/lần vào lúc 17 giờ ngày thứ bảy trên kênh VTV1.

“Khám phá thế giới computer” là một cuộc thi về tin học. Các thí sinh đại diện cho các trường THPT sẽ tham dự 3 vòng thi tương đương với các cấp trình độ từ cơ bản đến sáng tạo phần mềm. Nét đặc biệt của cuộc thi này là toàn bộ đề thi và đáp án được thể hiện hoàn toàn trên một phần mềm được viết riêng bởi các chuyên gia máy tính và mạng. Mỗi trận thi đấu, các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi với tên gọi: vào cuộc, kỹ năng, sáng tạo và siêu tưởng.

Hiện đã có trên 200 thí sinh ở tất cả các tỉnh, thành trong cả nước đăng ký tham dự, cuộc thi vẫn tiếp tục nhận đăng ký thông qua địa chỉ: Tiểu Ban Nhà trường, Ban Biên tập Khoa học Giáo dục, Đài Truyền hình Việt Nam (43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội). Ngoài ra, để biết thêm chi tiết, các em có thể truy cập địa chỉ website: www.vaip.org.vn. Những thí sinh ở các tỉnh sẽ được ban tổ chức hỗ trợ kinh phí đi lại, ăn ở.

Giải thưởng được xếp cho tất cả các vòng thi từ thấp đến cao và bằng hiện vật có giá trị của Samsung như: chuột vi tính, màn hình Synmaster Samsung. Giải chung cuộc gồm: 1 giải nhất trị giá 1.190 USD; 1 giải nhì trị giá 790 USD và 1 giải ba trị giá 480 USD.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo