VinaPhone chuộc lỗi “chết mạng” bằng miễn phí cước gọi

Tin mới

15/10/2009 10:16

Ngay sau khi khắc phục xong sự cố mất sóng trong vòng nửa tiếng đồng hồ chiều 14-10, mạng di động VinaPhone đã quyết định miễn phí 15 phút gọi trong nước đầu tiên cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc trong thời gian từ 0 giờ ngày 16 đến hết ngày 18-10 để chuộc lỗi “chết mạng”.

Trước đó, do sự cố hệ thống truyền dẫn, các thuê bao VinaPhone trên địa bàn Hà Nội và một số vùng lân cận đã không thể liên lạc được trong thời gian từ 16 giờ 10 đến 16 giờ 35.

Anh Bùi Khang Thái - nhân viên kinh doanh công ty X. tại Q.1, phản ánh: "Tôi có việc liên lạc làm ăn với đối tác nhưng không thể nào gọi được, trong khi thời gian quá gấp. Khi tôi gọi vào số máy khác thì nghe đoạn thông báo là không thể kết nối", anh Thái cho biết thêm. Sau đó anh thử dùng điện thoại bàn gọi vào máy di động của mình cũng không được.

Ông Hồ Công Việt - Trưởng Phòng Kinh doanh Vinaphone thừa nhận việc rớt mạng như khách hàng phản ánh và cho biết nguyên nhân là do hệ thống truyền dẫn của mạng Vinaphone gặp sự cố, gây mất liên lạc cục bộ ở một số khu vực.

“Ngay sau khi nhận thấy sự cố lúc 16 giờ 10, Vinaphone đã nhanh chóng tìm mọi biện pháp để khắc phục lỗi kỹ thuật này và mạng đã hoạt động thông suốt trở lại vào lúc 16 giờ 35 cùng ngày” , ông Việt cho biết thêm.

Khoảng 1 tuần trước đây (7-10), rất nhiều thuê bao di động Vinaphone cũng tại TPHCM đã bị mất sóng và rơi vào tình trạng không liên lạc được.

Theo Huy Cường (VTC News)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI