Đây vẫn là cơ hội để các nhà bán lẻ tận dụng nhằm tăng cường sức mua từ người tiêu dùng. Bên cạnh ngày lễ này, các sự kiện mua sắm chủ yếu khác như 10-10, Black Friday, Cyber Friday và 12-12 cũng giúp các nhà bán lẻ đổi mới đối tượng khách hàng mục tiêu.
Ông Steven Nguyen - đại diện của Criteo - cung cấp thông tin tại buổi công bố dữ liệu
Trong năm 2018, doanh số bán lẻ trực tuyến tạo ra trong dịp Ngày độc thân tăng 64%, lưu lượng người mua trực tuyến đối với bán lẻ tăng 23%, lưu lượng bán lẻ trực tuyến đạt đỉnh điểm vào khoảng thời gian giữa trưa và từ 9 giờ đến 23 giờ.
Người tiêu dùng ở Việt Nam thực hiện việc mua sắm nhiều trên thiết bị di động, thậm chí nhiều hơn máy tính để bàn. Ngày độc thân ghi nhận doanh số bán lẻ in-app tăng 350%.
Bình luận (0)