Với giá 999 USD, iPhone X là mẫu điện thoại đắt tiền nhất của Apple. Tuy nhiên, khách hàng lựa chọn sản phẩm này tại Best Buy, một nhà bán lẻ của Mỹ, thì số tiền bỏ ra thậm chí còn phải nhiều hơn.
iPhone X được bán tại Best Buy với giá 1.099 USD.
Trên trang Best Buy, iPhone X được bán với giá 1.099 USD cho phiên bản 64 GB và 1.249 USD cho model 256 GB, đều đắt hơn 100 USD so với giá Apple. Theo Business Insider, thậm chí nhà bán lẻ này không thông báo trước cho khách hàng về việc điều chỉnh giá.
Mức giá mà Best Buy đưa ra tương đương với tổng số tiền mà khách hàng sẽ phải trả nếu mua iPhone X theo hình thức trả góp với nhà mạng. "Mức giá của chúng tôi phản ánh thực tế rằng bất kể bạn mua theo hình thức nào, dù là khách hàng doanh nghiệp hay cá nhân", đại diện nhà bán lẻ này cho biết.
Bất chấp lời giải thích được đưa ra, nhiều người dùng đã bày tỏ sự phẫn nộ với việc tăng giá mà không báo trước. "Không bao giờ mua hàng ở đây nữa. Tăng thêm 100 USD nữa vì khan hàng khác gì coi khách như rác rưởi", tài khoản Twitter John Strikwerda viết.
"Tôi sẽ không trả thêm 100 USD để mua iPhone X từ Best Buy. Đây rõ ràng là mức giá "cắt cổ". Thật đáng xấu hổ", thành viên David Lindsley đăng trên mạng xã hội. Những lời kêu gọi tẩy chay, ngừng mua hàng cũng xuất hiện trên Fanpage của Best Buy.
iPhone X cho đặt trước từ 27-10 nhưng chỉ sau vài phút đã hết hàng. Thời gian giao máy hiện bị lùi lại so với mốc mở bán chính thức (3-11) từ 5-6 tuần. Người dùng muốn sở hữu sớm iPhone X chỉ còn cách xếp hàng và chờ may mắn khi mua trực tiếp tại Apple Store.
Bình luận (0)