Đây là cửa hàng OES thứ 9 ở Việt Nam. Việc ra mắt cửa hàng OES tại Hải Phòng nhằm mang đến dịch vụ chính hãng tốt hơn cho người dùng tại khu vực miền Bắc, bên cạnh 2 cửa hàng trải nghiệm hiện có tại Hà Nội.
Các OES cung cấp mọi tiện ích mà người dùng cần như dịch vụ sửa chữa nhanh 1 giờ, khu nghỉ ngơi có kết nối wifi, khu sạc nhanh 3.0, hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán kính cường lực miễn phí. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi. Ngoài ra, tại các OES, khách hàng sẽ được tận tay trải nghiệm các dòng điện thoại flagship với những công nghệ hiện đại hàng đầu, cũng như những chiếc OPPO phiên bản giới hạn hiếm gặp.
Tính đến tháng 12-2020, ngoài 9 OES, OPPO Việt Nam có hơn 45 trung tâm bảo hành chính hãng trên cả nước. Theo kế hoạch trong năm 2021, OPPO sẽ nâng số lượng OES lên 15 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.
Bình luận (0)