Ngày 10-1, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát (thành viên tập đoàn Hòa Phát) công bố sản xuất và tiêu thụ trứng sạch của công ty năm 2023 đã vượt 300 triệu quả, vượt 10% kế hoạch năm và tăng hơn 17% so với năm 2022.
Năm 2016, khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh trứng gia cầm, Tập đoàn Hòa Phát đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt 300 triệu quả trứng gà/năm. Như vậy, tập đoàn đã đạt mục tiêu đề ra trước 2 năm.
Theo Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát, hiện sản phẩm trứng gia cầm của công ty đã phủ sóng rộng khắp các siêu thị, trường học, bếp ăn, KCN, nhà hàng, khách sạn, tổ hợp nghỉ dưỡng… Ngoài ra, trứng gà Hòa Phát bước đầu đã được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia
Tháng 8-2023, công ty triển khai thêm giống Hy-Line Sonia, gà đẻ trứng hồng, nhập khẩu từ Mỹ. Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát, cho biết đây là giống gà có tỷ lệ đẻ vượt trội, khả năng sinh tồn cao, tiêu tốn thức ăn thấp, thể trạng gà duy trì tốt trong suốt chu kỳ sinh sản, mang lại giá trị kinh tế cao.
Đầu năm 2024, Công ty chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm trứng gà vỏ hồng mang tên "Hòa Phát Smile". Trứng có màu kem hồng, 100% thành phần là trứng gà tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Mặc dù kích thước quả trứng có phần nhỏ hơn trứng gà HPE nhưng lòng đỏ to hơn, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Chất lượng trứng được quản lý chặt chẽ bởi quy trình khép kín từ trang trại cho đến thành phẩm bán cho khách hàng.
Với phương châm "Gà hạnh phúc, trứng tươi ngon", trứng gà Hoà Phát Smile đáp ứng đủ tiêu chí 3 không: Không dư lượng kháng sinh, không hormone tăng trưởng, không samonella. Trứng có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa 11-15% protein, 7-14% lipit, 300-550mg/kg lượng canxi, đạt 40-60g khối lượng mỗi quả.
Bình luận (0)