xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS đại siêu thị

Thêm một đại siêu thị ở TP HCM đi vào hoạt động

Thêm một đại siêu thị ở TP HCM đi vào hoạt động

(NLĐO)- Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu có tổng mức đầu tư hơn 70 tỉ đồng, được định hướng theo tiêu chí tối ưu diện tích và tiện ích.

Bán lẻ tăng tốc mùa cuối năm

Bán lẻ tăng tốc mùa cuối năm

Không chỉ khai trương nhiều điểm bán mới trong quý cuối năm, các nhà bán lẻ còn chuẩn bị kỹ hơn kế hoạch kinh doanh Tết nhằm gia tăng doanh thu tốt nhất có thể

TP HCM vừa có thêm một đại siêu thị, đưa Robot AI vào phục vụ khách

TP HCM vừa có thêm một đại siêu thị, đưa Robot AI vào phục vụ khách

(NLĐO)- Robot AI của đại siêu thị Co.opXtra có giao diện thân thiện, mang dáng dấp một nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích: Điểm hẹn mới dành cho giới trẻ trong dịp lễ cuối năm

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích: Điểm hẹn mới dành cho giới trẻ trong dịp lễ cuối năm

Từ ngày 07-12-2023, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers. Đặc biệt, cũng trong dịp này, THISO khai trương Emart Phan Huy Ích - đại siêu thị Emart thứ ba tại TP HCM.

Chật kín người trong ngày khai trương đại siêu thị thứ 3 của tỉ phú Trần Bá Dương ở TP HCM

Chật kín người trong ngày khai trương đại siêu thị thứ 3 của tỉ phú Trần Bá Dương ở TP HCM

(NLĐO)- Siêu thị Emart thứ 3 tại TP HCM vừa mới khai trương sáng nay đã thu hút đông đảo người tiêu dùng đến mua sắm

Cận cảnh đại siêu thị thứ 3 của tỉ phú Trần Bá Dương sắp khai trương ở TP HCM

Cận cảnh đại siêu thị thứ 3 của tỉ phú Trần Bá Dương sắp khai trương ở TP HCM

(NLĐO)- Emart Phan Huy Ích là đại siêu thị thứ 2 kể từ khi THACO của tỉ phú Trần Bá Dương mua lại Emart.

MM Mega Market muốn mở thêm hàng chục trung tâm phân phối tại Việt Nam

MM Mega Market muốn mở thêm hàng chục trung tâm phân phối tại Việt Nam

Ngày 1- 12, tại Hội nghị Nhà cung cấp 2023 của MM Mega Market Việt Nam, ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc điều hành, cho biết công ty đặt mục tiêu đến năm 2028, MM Mega Market dự kiến mở rộng mạng lưới, nâng tổng số trung tâm phân phối trên toàn quốc lên 59, tập trung vào mô hình đại siêu thị và siêu thị thực phẩm.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Kinh tế phục hồi mạnh mẽ (*): Bán lẻ đạt hiệu quả kinh doanh rất ấn tượng

Kinh tế phục hồi mạnh mẽ (*): Bán lẻ đạt hiệu quả kinh doanh rất ấn tượng

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang rất tiềm năng dù áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa là không nhỏ

Chen nhau mua hàng ở đại siêu thị Emart Sala

Chen nhau mua hàng ở đại siêu thị Emart Sala

(NLĐO)- Đây là đại siêu thị thứ Emart thứ 2 tại Việt Nam kể từ khi Emart đầu tiên khai trương đi vào hoạt động tại Gò Vấp (TP HCM) năm 2015

Moonlight Centre Point – Điểm sáng an cư và đầu tư tại phía Tây TP HCM

Moonlight Centre Point – Điểm sáng an cư và đầu tư tại phía Tây TP HCM

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu Tên Lửa, cư dân dự án sẽ hưởng lợi từ loạt tiện ích ngoại khu đa dạng, giải bài toán an cư và đầu tư của người dân TP HCM.

Chủ động điều tiết, tăng bán hàng lưu động

Chủ động điều tiết, tăng bán hàng lưu động

Các quận, huyện, TP Thủ Đức phải tăng cường kiểm soát, triển khai các biện pháp phòng dịch tại các chợ, siêu thị và cửa hàng

ZaloPay giới thiệu tính năng mua hàng và thanh toán cùng lúc trên Zalo

ZaloPay giới thiệu tính năng mua hàng và thanh toán cùng lúc trên Zalo

Trước diễn biến phức tạp của làn sóng Covid lần thứ 4, ZaloPay giới thiệu tính năng mua sắm, đặt hàng, đặc biệt là nhu yếu phẩm và thanh toán bằng ví ZaloPay ngay trên Zalo OA (Zalo Official Account) nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi, an toàn của người dân.

[eMagazine] Đại siêu thị Co.opXtra vững vàng tuổi lên 8

[eMagazine] Đại siêu thị Co.opXtra vững vàng tuổi lên 8

Đại siêu thị Co.opXtra đã góp phần đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ cá nhân, hộ gia đình đến các công ty, xí nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn… và giúp Saigon Co.op phủ kín mọi phân khúc thị trường.

Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt

Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt

Những thương hiệu bán lẻ đình đám thế giới lần lượt biến mất khỏi Việt Nam, thay vào đó là sự xuất hiện thương hiệu của những người chủ mới. Cuộc sàng lọc vẫn đang tiếp diễn, thị trường bán lẻ Việt chưa bao giờ bớt sôi động

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo