ZaloPay đưa mô hình “Canteen không tiền mặt” vào trường học
Căng tin Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TP HCM là điểm đáp đầu tiên của ZaloPay trên hành trình xây dựng cộng đồng không tiền mặt trong lĩnh vực giáo dục.
Một khách hàng đặt đơn hàng hơn 100 ổ bánh mì trong ngày 12-12
(NLĐO) - Now cho biết trong sự kiện ngày 12-12, khung thời gian có lượng đơn đặt hàng nhiều nhất là 19-20 giờ tối với gần 45.000 đơn hàng
Cuộc chiến giành "miếng bánh" giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Khách hàng đặt món rồi “bùng”, hãng gánh thiệt hại
(NLĐO) - Grab có chính sách đền bù tối đa 1 triệu đồng cho tài xế giao đồ ăn nếu cung cấp được thông tin chứng minh không liên lạc được với khách đặt món.
Xu hướng ăn một mình
Nhiều ý kiến cho rằng việc thường xuyên dùng bữa một mình là "điều đáng thương" nhưng đó lại là xu hướng phổ biến tại Trung Quốc.
Rủi ro đặt món rồi không nhận
Không loại trừ các đối thủ sử dụng "chiêu" xấu để tranh giành khách hàng đặt món