Doanh nghiệp chuyển phát nhanh phát triển dịch vụ giá trị gia tăng
Thị trường chuyển phát nhanh đang cho thấy tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ, mà một trong những yếu tố góp phần không nhỏ vào tốc độ tăng trưởng là sự phát triển của dịch vụ giá trị gia tăng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Bình Phước: Hợp tác vì lợi ích đoàn viên - lao động
LĐLĐ tỉnh Bình Phước vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn" với Công ty CP Hỗ trợ Thanh toán Việt Phú (Movi) và Ngân hàng Hàng Hải (MSB) Chi nhánh Bình Phước.
Để khách hàng thực sự là "thượng đế" trong những chuyến đi
"Khách hàng là thượng đế" - khẩu hiệu chung này không doanh nghiệp nào không biết. Thế nhưng bình quân, mỗi công ty có thể mất 10 - 15% khách hàng mỗi năm vì chất lượng sản phảm hay thiếu sót ở các dịch vụ giá trị gia tăng.
Sử dụng thông tin khách hàng: sự phiền phức hay là tiện ích?
Nhiều người tiêu dùng đang cảm thấy bất bình về việc thông tin của mình bị lộ ở đâu đó dẫn đến việc thường xuyên nhận được những thông tin quảng cáo qua điện thoại, email hoặc facebook. Nhưng một thế giới phẳng và con người ngày càng phụ thuộc vào công nghệ số, nhiều người lại cho rằng những thông tin quảng cáo đó không phải là sự phiền phức mà là lợi ích khách hàng đang được hưởng.
Mỗi thẻ ATM “gánh” 20-25 loại phí, ngân hàng nói gì?
(NLĐO) – Chủ tịch Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Toàn Thắng cho rằng việc ngân việc ngân hàng thu phí khi cung ứng dịch vụ là phù hợp nhằm bù đắp phần nào chi phí đầu tư.
Mẹo không "mất tiền oan" cho người dùng VinaPhone
Những ứng dụng và dịch vụ giúp người dùng không mất tiền “oan” cho những dịch vụ không còn nhu cầu sử dụng
Nhà mạng Mỹ bị phạt 2,3 triệu USD vì dịch vụ khách hàng không đăng ký
Đó cũng là lời răn đe tới các nhà mạng tính phí những dịch vụ mà khách không hề đăng ký.
Van xin nhà mạng dừng “hút máu” khách hàng
(NLĐO) – Thời gian qua nhiều người dùng ĐTDĐ bị các nhà mạng “hút máu” vô tội vạ vì đã âm thầm trừ tiền khách hàng với hàng loạt các dịch vụ giá trị gia tăng.
Cảnh báo mất tiền oan từ dịch vụ gia tăng của nhà mạng
(NLĐO) - Khi thấy có dấu hiệu bất thường và nghi ngờ việc điện thoại của mình đã và đang bị tự động “kích hoạt” dịch vụ GTGT, người dùng cần liên hệ với tổng đài bên cung cấp dịch vụ để kiểm tra danh sách các ứng dụng GTGT được đăng ký trên số thuê bao của mình
Sẵn sàng cho 4G
Các nhà mạng đang ráo riết đầu tư công nghệ mới để sớm đưa ra phục vụ người dùng