Cán bộ, nhân viên ngân hàng không được đi nước ngoài trong dịch Covid-19
(NLĐO) - Trước những diễn biến mới, phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, Ngân hàng Nhà nước vừa có công điện yêu cầu toàn ngành tăng cường triển khai ngay một số giải pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh.
Ngân hàng, ví điện tử cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới
(NLĐO) – Các ngân hàng, ví điện tử cảnh báo bất kỳ ai yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin tài khoản cá nhân đều là lừa đảo!
OCB – triển khai thành công hệ thống phân tích tích hợp IBM – IBM InTegrated
Ngày 6-6, tại TP HCM, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và IBM tổ chức họp báo công bố triển khai thành công hệ thống phân tích tích hợp IBM – IBM Intergrated Analytic System (IIAS) đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.
Ngân hàng Nhà nước: Tiến đến xu hướng "không gặp mặt" trong dịch vụ ngân hàng
(NLĐO)- Trong bối cảnh mới của nền kinh tế, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Kim Anh cho rằng thúc đẩy tài chính toàn diện và phát triển thanh toán điện tử cần chú ý tới xu hướng số hóa dịch vụ ngân hàng, lấy khách hàng làm trung tâm
Ngân hàng cung ứng dịch vụ trọn gói
Một số ngân hàng đã cho ra mắt các sản phẩm - dịch vụ trọn gói, giúp gia tăng giá trị và tiết kiệm thời gian cho khách hàng
OCB triển khai cổng thanh toán trực tuyến cho Bamboo Airways
Đầu quý I/2019, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã triển khai Cổng thanh toán trực tuyến dành cho các Đại lý bán vé máy bay của Bamboo Airways.
Cựu Phó thủ tướng Đức về Việt Nam làm việc cho VinaCapital
(NLĐO) - Ông Phillipp Roesler cho biết ông rất hào hứng khi về Việt Nam làm việc với VinaCapital
Ngân hàng muốn đẩy mạnh cho vay qua công nghệ
(NLĐO) – Trong năm 2019, các ngân hàng sẽ gia tăng dịch vụ ngân hàng số, đẩy mạnh cho vay qua công nghệ, áp dụng công nghệ vào sản phẩm ngân hàng.
“Ngân hàng có dịch vụ chấp nhận thẻ và quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2019”
BIDV vừa trở thành "Ngân hàng có dịch vụ chấp nhận thẻ và quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2019 - Best Payment Merchant Service". Đây là giải thưởng được trao cho BIDV tại Hội nghị Triển vọng ngành dịch vụ Ngân hàng - Tài chính năm 2019, bởi The Asian Banker vào ngày 10-1-2019.
Cách đối phó với nạn lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản ngân hàng
Để không bị chiếm đoạt tiền trong tài khoản, các khách hàng cần bảo vệ và thay đổi thường xuyên mật khẩu truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử, thẻ (tối thiểu 3 tháng/lần), không cung cấp cho bất kỳ ai và bằng bất kỳ hình thức nào mã bảo mật OTP...
Các đại gia tài chính thế giới đều nhắm vào fintech ở Việt Nam
Từ Trung Quốc, Hàn Quốc cho tới nước Anh, các tập đoàn tài chính đều đang muốn gia tăng đầu tư vào fintech...
“25 năm gắn kết yêu thương – trao ngàn quà tặng” cùng Techcombank
Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa triển khai chương trình “25 năm gắn kết yêu thương, trao ngàn quà tặng” dành cho khách hàng tiền gửi.
Ngân hàng trực tuyến: Lựa chọn yêu thích của người Việt
Một trong những lợi ích lớn của dịch vụ ngân hàng trực tuyến là sự tiện lợi cũng như giảm thiểu chi phí, thời gian thực hiện giao dịch ngân hàng. Với ngân hàng trực tuyến, mọi giao dịch tài chính được thực hiện chỉ trong vòng vài phút với các thiết bị máy tính hay thiết bị cầm tay có nối mạng, không bị gián đoạn bởi thời gian (24/7) và không gian.
VPBank khẳng định hệ thống hoạt động ổn định
(NLĐO) – Hai ngày cuối tuần, nhiều khách hàng của VPBank khá lo lắng khi nhận được thông tin bất thường về dịch vụ của ngân hàng này
Phiên bản Internet Banking hoàn toàn mới của SeABank có gì hấp dẫn?
(NLĐO)- SeABank vừa nâng cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến SeANet lên phiên bản mới với nhiều cải tiến vượt trội và ưu đãi hấp dẫn để đáp ứng một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng các nhu cầu về tài chính của khách hàng.