Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đón gần 2,4 triệu lượt khách
Năm 2024, mục tiêu của Công ty cổ phần Nhà ga Quốc tế Cam Ranh là đưa dịch vụ tiệm cận với tiêu chuẩn của các sân bay 5 sao trong khu vực châu Á và thế giới, góp phần thúc đẩy sự phát của du lịch tỉnh Khánh Hòa.
Bản hòa ca diệu kỳ hành trình 30 năm SASCO
(NLĐO) - Những âm thanh hân hoan của vĩ cầm tựa muôn chim cất tiếng hót, dòng suối mùa xuân róc rách reo, làn gió xuân dịu dàng.
Phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á gọi tên Việt Nam
(NLĐO) - Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, phòng chờ thương gia Jasmine Halal - đại diện duy nhất của dịch vụ sân bay Việt Nam - chiến thắng hạng mục phòng chờ tốt nhất khu vực châu Á của Giải thưởng Độc giả tạp chí Pax 2023.
SASCO tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020
(NLĐO) - Trong lễ công bố Thương hiệu Quốc gia năm 2020 tại Hà Nội vào ngày 25-11, Công ty SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.
Bay đêm dịp Tết: Rẻ và nhanh hơn
(NLĐO)- Hoạt động bay đêm trong dịp Tết cao điểm không chỉ giúp giảm tải tắc nghẽn hạ tầng tại các sân bay mà còn giúp cho hành khách tiết kiệm chi phí đến mức tối đa
Singapore Airlines không còn là hàng không tốt nhất thế giới 2019
(NLĐO) - Qatar Airways bất ngờ vượt qua Singapore Airlines để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng các hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019.
5 sân bay quốc tế tốt nhất thế giới đều thuộc châu Á
Trong top các sân bay quốc tế tốt nhất thế giới do Skytrax bình chọn, châu Á có tới 5 sân bay quốc tế nằm ở vị trí đầu bảng. Kết quả điều tra dựa trên phiếu bình chọn của 13.73 triệu khách trên toàn thế giới.
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỉ đồng bỏ quên
Hàng ngàn trường hợp nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) phát hiện, trả lại tiền cho khách để quên trên máy bay
Ngày đầu chính phủ Mỹ đóng cửa đã diễn ra như thế nào?
(NLĐO)- Đã hơn 20 giờ trôi qua kể từ khi chính phủ Mỹ rơi vào tình trạng đóng cửa một phần bắt đầu từ 0 giờ ngày 20-1, nhiều hoạt động trên khắp đất nước cờ hoa không còn bình thường như mọi ngày!
Dịch vụ sân bay Đà Nẵng vượt Nội Bài, Tân Sơn Nhất
Sân bay Đà Nẵng vươn lên xếp thứ nhất, vượt Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Đáng nói, dù được tập trung đầu tư, giao thông công cộng kết nối đi và đến sân bay Nội Bài bị đánh giá có chiều hướng đi xuống.
ANA tăng tần suất chuyến bay Narita - TP HCM
Kể từ ngày 30-10-2016, hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản - All Nippon Airways (ANA) sẽ tăng tần suất chuyến bay giữa Narita và TP HCM lên 2 chuyến mỗi ngày.
Cam kết nâng chất lượng dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất
Ngày 19-11, các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất đã ký cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an ninh an toàn hàng không.
Vietjet kỷ luật nhân viên từ chối vận chuyển khách khuyết tật
(NLĐO)- Vietjet kỷ luật nhân viên vì có thái độ chưa đúng mực, gây bức xúc cho khách khi từ chối vận chuyển một hành hành khách ngồi xe lăn từ Đà Nẵng đi Hà Nội.
Sân bay của Singapore tốt nhất thế giới, vì sao?
(NLĐO) - Singapore Changi Airport vừa được bầu chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm thứ 3 liên tiếp, vượt qua rất nhiều đối thủ đến từ Anh, Đức, Nhật, Hà Lan, Hồng Kông, Hàn Quốc...
Thừa nhận dịch vụ sân bay yếu kém
Mỗi khi có phản ánh của hành khách, của cấp trên, các đơn vị khai thác tại sân bay tập trung làm như chiến dịch, xong đâu lại vào đấy, không cải thiện được triệt để chất lượng dịch vụ