Chuỗi khách sạn này dự kiến đầu tư hơn 50 triệu USD vào Việt Nam. Theo ông Dushyant Dwibedy, người đứng đầu OYO Việt Nam, chuỗi khách sạn này nhượng quyền và cải tạo các khách sạn tầm trung (từ 3 sao trở xuống), trao quyền quản lý cho các chủ khách sạn, ứng dụng công nghệ để quản lý hoạt động kinh doanh và doanh thu một cách hiệu quả.
Theo kế hoạch, OYO Việt Nam sẽ mở rộng hệ thống khách sạn ra 10 thành phố với hơn 20.000 phòng độc quyền vào cuối năm 2020. OYO Hotels & Home là chuỗi khách sạn, nhà ở, quản lý không gian sống và làm việc lớn thứ 5 thế giới, hiện sở hữu hơn 23.000 khách sạn và 46.000 nhà nghỉ ở 80 quốc gia.
Bình luận (0)