Ngày 1-10, Sở Du lịch TP HCM công bố chiến dịch "TP HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" diễn ra từ nay đến hết tháng 1-2021.

Chiến dịch quảng bá hình ảnh mới của du lịch TP gồm 2 giai đoạn chính. Giai đoạn 1, giới thiệu hình ảnh TP HCM - TP an toàn, sống động và thân thiện với những tính cách đặc trưng. Sở ra mắt ca khúc "Hello Ho Chi Minh City" sáng tác riêng cho chiến dịch; bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, đời sống và con người TP dưới hình thức bưu thiếp; Cẩm nang du lịch TP bản tiếng Việt và tiếng Anh. Giai đoạn 2, Sở Du lịch TP sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá.

Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP, kỳ vọng chiến dịch sẽ sớm khôi phục hoạt động du lịch sau đại dịch Covid-19; hướng đến mục tiêu xây dựng TP trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.

* Sự kiện công bố Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến an toàn và chương trình kích cầu du lịch sẽ được tổ chức chiều 2-10 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sở sẽ triển khai cụ thể hóa các bước về an toàn phòng chống dịch Covid-19 với cơ sở lưu trú du lịch; yêu cầu 100% cơ sở lưu trú du lịch đăng ký cam kết bảo đảm an toàn phòng chống dịch. Các cơ sở lưu trú du lịch tham gia chương trình kích cầu sẽ giảm giá ít nhất 30% (cơ sở lưu trú 3 sao trở lên) kèm các ưu đãi khác.

Thái Phương