Điện lực TP HCM: Cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4
Theo Tổng công ty Điện lực TP HCM, đến nay đơn vị đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4.
Lan tỏa thói quen tiết kiệm điện
(NLĐO)- Thời tiết trên cả nước, nhất là TP HCM, đang tiếp tục diễn biến theo chiều hướng cực đoan, nắng nóng bất thường. Vậy việc sử dụng điện một cách tiết kiệm, hiệu quả và an toàn cần phải xây dựng thành nếp quen hàng ngày
EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8-2022
Từ ngày 1-8-2022, EVNHCMC sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử.
TP HCM vượt lên đứng thứ 2 ASEAN về chỉ số lưới điện thông minh
(NLĐO)- Đây là nỗ lực của Tổng Công ty Điện lực TP HCM khi đã triển khai xây dựng lưới điện thông minh từ năm 2016 nhằm nâng cao năng lực cung cấp điện
EVNHCMC nỗ lực hoàn thành cấp điện các chốt kiểm soát phòng dịch
Tối 8-7-2021, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã hoàn tất việc cấp điện và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho 12 chốt kiểm soát phòng dịch cấp Thành phố, cùng hàng chục chốt cấp huyện tại các tuyến đường cửa ngõ ra vào Thành phố, bàn giao cho đơn vị chức năng để triển khai cách ly xã hội từ 0 giờ ngày 9-7-2021.
Tái diễn cuộc gọi giả danh điện lực tại TP HCM
Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TP HCM, các khách hàng sử dụng điện tiếp tục nhận được các cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực, mặc dù trước đó Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Điện lực TP HCM đã có nhiều cảnh báo về hiện tượng vi phạm trên.
Sợ dân "ẩu", điện lực TP HCM sửa điện miễn phí
(NLĐO) – Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) sẽ tổ chức khảo sát, sửa chữa điện miễn phí cho 10.000 hộ dân.