Điện thoại Việt gian nan tìm thị phần
Điện thoại di động Việt từng có đến hàng chục thương hiệu, chủ yếu cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ nhưng không ít thương hiệu phải rút khỏi thị trường
Vì sao nhiều thương hiệu điện thoại Việt “chết yểu”?
Đã có lúc có đến 10 doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh điện thoại di động với thương hiệu riêng. Tuy nhiên, chỉ còn vỏn vẹn một số ít thương hiệu Việt trên thị trường.
Bphone: Cú "hích" công nghệ Việt
(ictworld.vn) - Bphone liệu có trở thành sản phẩm tiên phong của ngành công nghệ Việt Nam?
'Điện thoại thương hiệu Việt tự giết chính mình’
Nhiều độc giả cho rằng, không phải Samsung, Nokia chèn ép điện thoại Việt, mà do chính sách phát triển của các thương hiệu Việt đã tạo ấn tượng không tốt cho người dùng trong nước.