Điện thoại Việt mở rộng thị phần
Công ty GfK - một trong những đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín - vừa công bố báo cáo tháng 3-2020, cho thấy Samsung và OPPO tiếp tục chia nhau vị trí số 1 và số 2 trên thị trường smartphone tại Việt Nam. Vị trí thứ 3 thuộc về Vsmart của Vingroup.
"Mổ bụng" Bphone của Bkav
Những chiếc điện thoại Bphone đầu tiên của Bkav đã chuyển tới tay người dùng tại Việt Nam, lập tức chúng được “mổ bụng” để xem bên trong có gì.
Vì sao nhiều thương hiệu điện thoại Việt “chết yểu”?
Đã có lúc có đến 10 doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh điện thoại di động với thương hiệu riêng. Tuy nhiên, chỉ còn vỏn vẹn một số ít thương hiệu Việt trên thị trường.
Ra mắt Bphone: Bkav đạo cả nhạc cả ảnh?
Hơn 2.000 người tham dự, cộng đồng mạng cập nhật từng phút, "săm soi" từng chi tiết, buổi ra mắt Bphone có thể xem là một thành công trong "chiến lược truyền thông" của Bkav.
Tết ta bàn chuyện điện thoại "ta"
Điện thoại Việt chưa đủ sức cạnh tranh trên sân nhà nhưng đã có tín hiệu tích cực từ VNPT hay BKAV, những nhà sản xuất thể hiện sự nghiêm túc trong việc tạo ra sản phẩm made in Việt Nam.
'Điện thoại thương hiệu Việt tự giết chính mình’
Nhiều độc giả cho rằng, không phải Samsung, Nokia chèn ép điện thoại Việt, mà do chính sách phát triển của các thương hiệu Việt đã tạo ấn tượng không tốt cho người dùng trong nước.