Doanh nghiệp quảng cáo, cơ quan báo chí trong nước "gặp khó vì Nghị định 38"
(NLĐO) - Theo Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, việc xác định các quy định "Thời gian chờ tắt hoặc mở quảng cáo không ở vùng cố định vượt quá 1,5 giây", "Thiết kế, bố trí phần quảng cáo lẫn vào phần nội dung tin bài" là hành vi vi phạm về quảng cáo là bất hợp lý, không khả thi.
Bỏ trần 15% vẫn khó “kích” quảng cáo
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo”
Doanh nghiệp quảng cáo khóc ròng
Hàng loạt doanh nghiệp quảng cáo có nguy cơ đóng cửa nếu Chỉ thị 25 và dự thảo quy hoạch quảng cáo không sớm được xem xét sửa đổi