Ra mắt phần mềm SandboxVN và tọa đàm "AI và E-commerce"
Công ty CP Công nghệ SandboxVN vừa ra mắt phần mềm quản trị tổng thể SandboxVN với thông điệp "đồng hành cùng doanh nghiệp Việt vươn mình trong kỷ nguyên số".
AEON Việt Nam đồng hành tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12-12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt”, “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”
TP HCM muốn xây dựng doanh nghiệp lớn thương hiệu toàn cầu
(NLĐO) – TP HCM đang nghiên cứu chính sách đột phá xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mang tầm quốc gia và toàn cầu.
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt Nam do Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng.
TikTok, Shopee bày cách giúp hàng Việt Nam bán "cháy kho"
(NLĐO) - Ngày 6-11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam 2024
Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp
Yến sào Khánh Hòa vinh dự là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất nhận Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với 5 dòng sản phẩm
Một quận của Trung Quốc mời doanh nghiệp Việt sang mở quán cà phê
(NLĐO) - Trung Quốc hiện là thị trường quan trọng của Việt Nam với tiềm năng tăng trưởng tiêu dùng cà phê nội địa tăng nhanh trong thời gian tới.
Vị trí số 1 về xuất khẩu cà phê nhân rơi vào doanh nghiệp ngoại
(NLĐO) – Giá cà phê tăng nhưng thị phần của các công ty cà phê ngoại lại tăng mạnh, kể cả ở mảng mà doanh nghiệp Việt chiếm ưu thế
Doanh nghiệp Việt- Hàn hợp tác phát triển ngành công nghiệp nhân vật biểu tượng
(NLĐO) - Các doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung Việt - Hàn tăng cường kết nối, mở rộng thị trường và phát triển mối quan hệ hợp tác tiềm năng trong ngành công nghiệp nhân vật biểu tượng mới nổi tại Việt Nam.
1.000 CEO tìm hướng đi bền vững cho doanh nghiệp Việt
(NLĐO)- Các đại biểu cho biết doanh nghiệp (DN) Việt Nam cũng như nền kinh tế Việt Nam cần có những công thức mới để có thể đưa ra những mô hình tăng trưởng mới cho cả nền kinh tế.
Một doanh nghiệp Việt từng từ chối đề nghị hợp tác của hãng siêu xe Lamborghini
(NLĐO) - Tập đoàn Lamborghini (Ý) từng đề nghị hợp tác xuất khẩu gạch bông mang thương hiệu "Lamborghini Handmade Tile" nhưng một doanh nghiệp Việt từ chối…
Tự hào hàng Việt: Thương yêu màu áo xanh Saigon Co.op
(NLĐO)- Vui và tự hào khi là 1 thành viên áo xanh của Saigon Co.op được mang những sản phẩm của người Việt phục vụ cho bà con của mình.
Giải mã bí mật “vượt sóng vươn xa” của doanh nghiệp SME
(NLĐO) - Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế, nhưng lại là đối tượng chịu nhiều tác động bởi biến động của thị trường. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm cho mình phương án phù hợp để bắt kịp cuộc chơi.
Nguồn vốn Agribank giúp doanh nghiệp Việt vươn xa
Trong suốt hành trình 36 năm phát triển, nguồn vốn Agribank đã và đang góp phần giúp nhiều doanh nghiệp Việt phát triển bền vững, vươn xa ra thế giới từ những nguyên liệu, sản phẩm nông nghiệp đặc thù của địa phương.
Dale Carnegie Việt Nam tiếp tục cung cấp các giải pháp đào tạo lãnh đạo và quản lý tại TP HCM
Ngày 28-6, Dale Carnegie Việt Nam đã công bố sự tiếp tục cam kết của mình trong việc cung cấp các giải pháp đào tạo lãnh đạo và quản lý với “chất lượng quốc tế - tác động toàn cầu - giá cả địa phương” tại TP HCM.