Hòa chung không khí náo nhiệt, háo hức đón chào năm mới 2015 khắp nơi trên thế giới, hướng tới kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn, tuần qua, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã tổ chức nhiều hoạt động ấn tượng mang nhiều ý nghĩa với niềm tự hào tôn vinh các giá trị thương hiệu Việt.
Tôn vinh các giá trị Việt tiêu biểu
Ngày 31-12-2014, tại TP Hà Nội đã diễn ra chương trình Chào năm mới 2015 - với chủ đề Giá trị Việt - Tinh thần Việt - Hòa nhập thế giới. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội , quy tụ các DJ , ca sĩ hàng đầu của thế giới và Việt Nam. Phần đầu của chương trình sẽ là sự tôn vinh các giá trị Việt tiêu biểu, các thương hiệu quốc gia đã và đang góp phần làm rạng danh đất nước và hòa nhập vào sự phát triển chung của thế giới. Phần 2 của chương trình là sự bùng nổ của âm thanh, cảm xúc tạm biệt năm cũ, tràn đầy năng lượng và sự tự tin đón chào năm mới.
Tại TP HCM, trong 2 ngày 30 và 31-12-2014, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn cũng đã triển khai chuỗi sự kiện tri ân khách hàng với chủ đề “Bia Sài Gòn - Tự hào thương hiệu Việt”, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9; đồng thời giao lưu cuối năm với đông đảo đối tác, khách hàng và 46 đơn vị thành viên của Bia Sài Gòn trên toàn quốc. Đây cũng là dịp để lãnh đạo tổng công ty tri ân các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Bia Sài Gòn; bày tỏ sự mong muốn được tiếp thu các ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện hơn các chính sách kinh doanh để phát triển bền vững trong tương lai
Cũng trong ngày 31-12, tại Đà Nẵng, lễ hội chào đón năm mới “Tôi yêu Đà Nẵng” do Bia Sài Gòn tổ chức cũng được diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và ấn tượng .
Tự hào thương hiệu Việt
Lễ hội chào đón năm mới 2015 của Bia Sài Gòn được tổ chức tại 3 miền Bắc - Trung - Nam không chỉ là một sự kiện văn hóa ấn tượng, một chương trình nghệ thuật đặc sắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới. Đặc biệt hơn, với tinh thần hướng tới kỷ niệm 140 năm lịch sử Bia Sài Gòn và Ngày Gia đình Bia Sài Gòn năm 2015, lễ hội còn là nơi hội tụ, chia sẻ những cảm xúc tự hào , những yêu thương tại thời khắc chuyển giao năm mới, tự hào cùng nhìn lại 1 năm qua với những nỗ lực đồng lòng khắc phục khó khăn, cùng nhau vững tin bước tới năm 2015 với thật nhiều thành công. Đặc biệt, với ý nghĩa tôn vinh các giá trị Việt - niềm tự hào người dân Việt - đây cũng là chuỗi chương trình Bia Sài Gòn tổ chức nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn mới với thông điệp “Tự hào thương hiệu Việt”.
Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc tổng công ty, xúc động chia sẻ: “Trong khoảnh khắc đặc biệt chuyển giao giữa 2 năm, hướng tới năm 2015, Bia Sài Gòn tròn 140 năm lịch sử với 38 năm xây dựng thương hiệu, những cảm xúc thật đặc biệt chợt ùa về đầy ắp, về cả một quá trình đồng lòng, đồng sức của tập thể người lao động Bia Sài Gòn khắc phục từng bước các khó khăn để vững bước tiếp tục trên con đường phía trước. Trên con đường dài đó, chúng tôi tự hào đã đóng góp một phần công sức và sự tâm huyết của mình vào thành quả chung và hạnh phúc khi có được sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác, khách hàng và đặc biệt là hàng triệu người dân Việt đã yêu quý và ủng hộ thương hiệu Bia Sài Gòn, một thương hiệu quốc gia do người Việt, của người Việt và vì người Việt”.
Trong loạt chương trình đặc biệt cuối năm này, tiếp nối truyền thống chung tay với cộng đồng, Bia Sài Gòn đã trao tặng 900 triệu đồng đến quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Na, và các TP HCM, Đà Nẵng.
Bình luận (0)