Trước đó, MHB đã tổ chức 12 đợt roadshow đầu tiên tại ĐBSCL và đã tiếp cận được gần 20.000 khách hàng tiềm năng.
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở rộng hoạt động ngân hàng bán lẻ trên toàn hệ thống của MHB nhằm đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế mở. Nhận thấy ngân hàng bán lẻ hiện vẫn còn nhiều tiềm năng khi có tới 2/3 người dân ở nông thôn chưa có cơ hội tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, MHB đã đầu tư toàn diện để đón đầu xu thế mới này.
Lãnh đạo MHB cho biết xu hướng phát triển ngân hàng bán lẻ hiện nay được các ngân hàng TMCP trong nước và quốc tế quan tâm vì mang lại nguồn thu ổn định, chắc chắn, hạn chế rủi ro tạo bởi các nhân tố bên ngoài vì đây là lĩnh vực ít chịu ảnh hưởng của chu kỳ kinh tế.
Bình luận (0)