Nhân dịp này, công ty cũng công bố kế hoạch kinh doanh 5 năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược. Theo đó, Nguyễn Kim tập trung vào các hoạt động củng cố vị thế dẫn đầu của Nguyễn Kim, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Cụ thể, công ty đặt mục tiêu phát triển mạng lưới lên hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019 nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại các vùng, địa phương. Tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng. Năm 2015, Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với năm 2014. Ngoài ra, công ty cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Bình luận (0)