Dưới sự tổ chức của Cục Thương mại và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Taiwan Excellence đã giới thiệu đến người tiêu dùng 63 thương hiệu mạnh nhất Đài Loan năm 2013 thông qua hàng loạt hoạt động tương tác. Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ Taiwan Excellence 2013, lần đầu tiên một chương trình xã hội ý nghĩa mang tên Taiwan Excellence Cares đã được tổ chức tại cả 5 thị trường là Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc.
Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, Taiwan Excellence đã đóng góp tích cực và việc gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm của Đài Loan. Theo một nghiên cứu thị trường mới đây của hãng Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm công nghệ và tiêu dùng của Đài Loan đạt 91% trong năm 2013, tăng 3% so với năm 2012.
Bình luận (0)