Hoạt động này thể hiện nỗ lực của Techcombank trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thông qua việc không ngừng nâng cấp và hiện đại hóa hệ thống hạ tầng công nghệ.
Được biết đến như một ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng, Techcombank luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Từ hơn 10 năm trước, Techcombank đã tiên phong trong việc ứng dụng hệ thống ngân hàng lõi Core-Banking T24 nhằm quản lý dữ liệu tập trung, giúp khách hàng có thể giao dịch ở bất kỳ chi nhánh nào trong cả nước.

Khách hàng giao dịch tại quầy ATM của Techcombank
Với thực tế nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng, Techcombank sẽ thực hiện triển khai nâng cấp hệ thống Core-Banking T24 từ ngày 31-12-2011 đến 3-1-2012. Một số dịch vụ ngân hàng điện tử do đó sẽ bị ảnh hưởng, chi tiết như sau:
Giao dịch qua thẻ
Thẻ tín dụng: Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thẻ tín dụng bình thường
Giao dịch qua ngân hàng trực tuyến (Internet Banking)
Từ 23 giờ 00 – 23 giờ 30 ngày 31-12-2011: Hệ thống ngân hàng trực tuyến ngưng hoạt động hoàn toàn. Từ 23 giờ 30 ngày 31-12-2011 – 5 giờ 00 ngày 3-1-2012: Khách hàng có thể truy vấn thông tin cập nhập tới thời điểm 23 giờ 00 ngày 31-12-2011. Từ 5 giờ 00 ngày 3-1-2012 tới 12 giờ 00 ngày 3-1-2012: Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản, gửi tiết kiệm. Các giao dịch tất toán tiết kiệm, thanh toán hóa đơn (vé máy bay, hóa đơn điện,…) chưa thực hiện được trong thời gian này. Từ 12 giờ 00 ngày 3-1-2012: Hệ thống ngân hàng trực tuyến hoạt động bình thường.
Các giao dịch ngân hàng điện tử khác
Các giao dịch khác: MobileBanking, Telebanking, SMSbanking thông báo biến động tài khoản, email thông báo biến động tài khoản sẽ tạm ngưng phục vụ trong thời gian nâng cấp từ 23 giờ 30 ngày 31-12-2011 đến 12 giờ 00 ngày 3-1-2012. Thông tin biến động tài khoản của khách hàng liên quan đến các giao dịch phát sinh trong thời gian nói trên sẽ được Techcombank gửi tới khách hàng sau ngày 3-1-2012. Các giao dịch tại chi nhánh, phòng giao dịch Techcombank vẫn thực hiện bình thường để phục vụ khách hàng trong ngày 3-1-2012. Sau 12 giờ 00 ngày 3-1-2012, mọi hoạt động ngân hàng điện tử sẽ trở lại bình thường.
Trong lần nâng cấp này, Techcombank chuyển đổi sang sử dụng hệ cơ sở dữ liệu của Oracle được đánh giá là có năng lực xử lý tốt nhất hiện nay. Việc nâng cấp hệ thống Core-Banking T24 không những nâng cao tốc độ xử lý giao dịch và phục vụ được nhiều giao dịch đồng thời hơn mà còn là nền tảng cho việc triển khai hệ thống ngân hàng trực tuyến hoàn toàn mới vào đầu năm 2012. Với hệ thống này, Techcombank dự kiến sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ trực tuyến để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Mọi thắc mắc xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 theo số máy: 1800588822 hoặc email tcb_support@techcombank.com.vn để được hỗ trợ.
Bình luận (0)