Visa sẽ sử dụng hơn 60 đoạn phim cùng những công cụ mang tính kết nối cao để tạo sự tương tác với người xem. Những nội dung và chương trình này được thiết kế chuyên biệt dựa trên sở thích cá nhân nói riêng và số đông nói chung. Với những tính năng mới thông qua các đối tác truyền thông xã hội, bao gồm cả Facebook và Twitter sẽ giúp Visa chủ động kết nối với người hâm mộ cùng lúc những giải đấu cũng như các cuộc bàn luận đang diễn ra.
Chi tiết về chương trình được đăng tải tại website: www.worldcup.visa.com. Tại đây, người hâm mộ sẽ cùng Visa xem, học hỏi, chia sẻ và trải nghiệm không khí sôi động của FIFA World Cup bằng những trải nghiệm độc đáo của riêng mình với các chương trình hấp dẫn.
Bình luận (0)