Theo đó, căn cứ vào số tiền nạp vào tài khoản gốc khách hàng sẽ được tích lũy điểm để trở thành hội viên Kim cương, Vàng, Bạc của chương trình và hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt cũng như hưởng các ưu đãi về dịch vụ. Khách hàng của Viettel có thể nhận những ưu đãi như: tham gia các hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng thường niên, được tặng quà nhân dịp sinh nhật, tặng điểm thưởng vào dịp đặc biệt trong năm, miễn phí sử dụng một số dịch vụ giá trị gia tăng…
Phương thức tính điểm của chương trình là cứ mỗi 1.000 đồng tương đương với 1 điểm tích lũy. Đối với thuê bao trả trước, điểm căn cứ theo số tiền nạp vào tài khoản gốc. Thuê bao trả sau, điểm căn cứ vào số tiền cước phải thanh toán hàng tháng (đã bao gồm thuế VAT). Để đạt hạng, khách hàng tích lũy một số điểm nhất định trong 12 tháng liên tục. (trong đó Khách hàng Kim cương là từ 18.000 điểm. khách hàng Vàng từ 12.000 điểm đến 17.999 điểm, khách hàng Bạc từ 6000 điểm đến 11.999 điểm).
Chương trình Viettel Privilege ra mắt từ tháng 5-2008 đến nay đã thu hút được hàng trăm ngàn hội viên và mang đến sự hài lòng cho các Khách hàng Viettel. Privilege cũng như các chương trình chăm sóc Khách hàng khác của Viettel luôn hướng đến việc duy trì sự gắn bó và thiết lập quan hệ hai chiều giữa nhà cung cấp với người dùng. Đồng thời, cá thể hóa sự chăm sóc đến từng khách hàng.
Để chào mừng sự kiện này, Viettel cũng đưa ra chính sách khuyến mại miễn phí 3 tháng cước thuê bao dịch vụ Imuzik (từ tháng 5 đến tháng 7) dành tặng tất cả các khách hàng đang là hội viên Privilege. Chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19008198 của Viettel, hoặc truy cập website: http://vietteltelecom.vn.
Bình luận (0)