xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

VNG vào Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Vừa qua tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, công ty cổ phần VNG đã được nhận giải thưởng Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011 do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng

img
 
Đến dự và phát biểu tại buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo cấp cao như ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức TW, Phó thủ tướng chính phủ Vũ Văn Ninh, bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó chủ tịch Quốc hội...Ngoài ra, còn có sự góp mặt của đại biểu của 200 doanh nghiệp đoạt giải, các cơ quan thông tấn, báo chí TW và Hà Nội.

Top 100 và Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011 đều là những thương hiệu lớn ở tất cả các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam như Tổng công ty điện lực dầu khí, Vincom, VNG, Nguyễn Kim, Trần Anh, Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội, Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam, Tôn Hoa Sen... Sự xuất hiện của VNG trong TOP 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt có được là nhờ sự phát triển mạnh mẽ của những sản phẩm nội dung số trên nền Internet mà VNG tự phát triển trong 07 năm qua. 

Năm nay theo đánh giá của ban tổ chức, các doanh nghiệp tham gia xét giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2011 phải trải qua những vòng xét tuyển, thẩm định khắt khe và hội đồng xét duyệt kết quả chung tuyển làm việc rất khoa học, chính xác và tất cả những doanh nghiệp đoạt giải đều xứng đáng.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, bắt đầu từ năm 2003. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2007 chỉ dành riêng cho các thương hiệu mà không áp dụng cho các sản phẩm.

Mục đích giải thưởng là để khuyến khích, động viên giới doanh nghiệp trẻ và các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và làm ra các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có khả năng so sánh, cạnh tranh thành công với quốc tế, sẵn sàng cho hội nhập quốc tế. Hình thành một danh hiệu và biểu tượng chung cho sản phẩm, thương hiệu Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế, tạo thuận lợi và tăng cường lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm, thương hiệu này trên thị trường.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo