6S Marketing là một công ty làm việc trong lĩnh vực truyền thông, có văn phòng đặt tại New York (Mỹ). Họ đã viết thư ngỏ gửi đến Apple đồng thời thuê một số biển quảng cáo với mong muốn iPhone thế hệ mới sẽ không dùng tên 6S.
Biển quảng cáo kêu gọi Apple dùng tên iPhone 7 cho smartphone mới.
|
|
Trên tấm biển quảng cáo đặt tại Quảng trường Thời đại ở New York, 6S Marketing đã truyền tải thông điệp với nội dung: "Xin hãy gọi nó là iPhone 7". Đồng thời công ty này cũng quảng bá hình ảnh của mình bằng hastag #WeAre6S, họ nói rằng muốn "làm nổi bật văn hóa độc đáo và thú vị của công ty".
Trên trang web của 6S Marketing, công ty hy vọng Apple sẽ xem xét lại cách đặt này để không ảnh hưởng đến lịch sử lâu dài của công ty. "Mặc dù tên chính thức là 6S Marketing nhưng khách hàng, đối tác thường gọi ngắn gọn là "6S". Cái tên này đã gắn bó với chúng tôi từ năm 2000. Thời điểm ấy, chúng tôi không nghĩ rằng một trong những công ty lớn nhất và được tôn trọng nhất sẽ dùng cái tên này để đặt cho một thiết bị di động".
Xe quảng cáo của 6S Marketing chạy qua Apple Store.
|
Smartphone thế hệ mới của Apple được dự đoán với tên gọi iPhone 6S và nhiều thông tin rò rỉ đã khẳng định điều này. Cách đặt tên trên trở thành truyền thống của công ty công nghệ Mỹ khi vào năm 2009, hãng tung ra iPhone 3GS là bản nâng cấp cho mẫu iPhone 3G. Những thiết bị có chữ "S" không thay đổi về thiết kế so với sản phẩm trước đó mà tập trung cải thiện hiệu năng, hay khắc phục các sự cố còn tồn tại từ model "tiền nhiệm". |
Tuy nhiên, Apple đã gửi đi thư mời ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9-9 tới. Như vậy là không đủ thời gian để thay thay đổi tên gọi cho sản phẩm mà hãng sắp phát hành. Theo PhoneArena, công ty 6S Marketing thậm chí có thể hưởng lợi từ cách đặt tên của Apple thông qua chiến dịch mà họ đang triển khai.
Bình luận (0)