Triển lãm Food&HotelAsia (FHA) và Wine&Spirits Asia (WSA) sẽ mở rộng diện tích lên tổng cộng 100.000 m2, tăng 80% so với năm 2012. Những doanh nhân tham dự sẽ có cơ hội được tiếp cận 2.800 công ty tham gia triển lãm đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khuôn khổ 54 khu trưng bày liên hợp tại FHA.
Cuộc triển lãm quy tụ doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực trong ngành thực phẩm - đồ uống (F&B) cũng như nhà hàng - khách sạn, bao gồm: thực phẩm, các dụng cụ quầy bar và nhà bếp, dụng cụ chế biến thực phẩm, thiết bị và tiện nghi khách sạn, dụng cụ phòng ăn và công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn cùng nhiều nhóm mặt hàng khác.
FHA lần thứ 19 này sẽ ra mắt triển lãm trà - cà phê, nâng tổng triển lãm chuyên biệt tại FHA lên 6 lĩnh vực. Năm triển lãm chuyên biệt khác là thực phẩm (FoodAsia), khách sạn (HotelAsia), bánh mì và bánh ngọt (Bakery&Pastry), phong cách phục vụ (HospitalityAsia) và công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực phục vụ (Hospitality Technology).
Bình luận (0)