Ban Tổ chức đã thống nhất danh sách 150 điều thú vị nằm trong top 15 gồm 10 lĩnh vực: khách sạn, nhà hàng, đặc sản, điểm mua sắm, điểm giải trí về đêm, món ngon đất Việt, điểm tham quan tiêu biểu, quán cà phê ấn tượng, chương trình city tour đặc sắc, sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu... Thông tin về 150 điều thú vị này sẽ được quảng bá trên 2 kênh thông tin chính là www.hcmc100e.info và hệ thống Izzy kiosk đặt tại 50 điểm trong TP gồm các khách sạn, trung tâm mua sắm, điểm tham quan, phòng chờ sân bay...
Từ 150 điều thú vị được đề cử, đến hết tháng 12-2009, người tiêu dùng trong và ngoài nước sẽ bình chọn 100 điều thú vị nhất để ngành du lịch quảng bá chính thức trong các hội chợ du lịch quốc tế, trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, sách du lịch của TPHCM, DVD... gởi đến các hãng lữ hành quốc tế.
Bình luận (0)