xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đồng Khánh chăm chút tiệc cưới đến từng chi tiết

Quỳnh Anh

Tọa lạc ngay trung tâm thương mại, kinh tế sầm uất của quận 5, trải qua nhiều đổi thay thăng trầm của lịch sử, thương hiệu khách sạn nhà hàng Đồng Khánh với hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển vẫn luôn xứng đáng là sự lựa chọn đầy tin cậy của bao thế hệ khi đặt tiệc cưới.

Bà Phạm Lữ Hồng Hoa, phụ trách bộ phận kinh doanh - tiếp thị của khách sạn Đồng khánh cho biết: không chỉ ưu thế khi nằm ở vị trí thuận lợi, tiếp giáp giữa Q.1, 3, tiện đi lại với Q.10, 11, 8, lại có bãi giữ xe cho khách... mà điều lớn nhất là chúng tôi chăm chút đến từng chi tiết trong mọi nghi thức, dịch vụ lễ cưới. Từ cách thiết kế, phong cách phục vụ không đơn thuần theo kiểu người Hoa, mà đã có sự giao thoa văn hóa Á - Âu, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.

Phần nghi thức lễ cưới được dàn dựng công phu, theo sát phong tục tập quán nhưng thể hiện hết sức chuyên nghiệp. Trong điệu múa rộn rã chào mừng của vũ đoàn, những chàng trai cô gái xinh đẹp đưa cặp uyên ương bước lên sân khấu trong tiếng nhạc du dương. Hoa tràn ngập lối đi từ cổng chào, trên sân khấu đến mỗi bàn tiệc. Tiếng nổ giòn vang của những tràng bong bóng bồng bềnh tạo nên một khung cảnh lãng mạn, cảm giác hân hoan rạo rực. Đặc sắc nhất là lễ rước bánh tình yêu do đội khánh tiết nam thực hiện tăng thêm sự trân trọng cho tiệc cưới. Đội múa Âu với nam trong trang phục áo vest đuôi tôm, nữ trong soireé dạ hội. Với nhóm múa Á thì trang phục nam nữ đều là áo dài khăn đóng cổ điển truyền thống. Các bài múa được luyện tập công phu, thay đổi thường xuyên, với động tác nhuần nhuyễn. Người dẫn chương trình lưu loát nhiều ngôn ngữ như Anh, Hoa, Quảng, Tiều, Quan Thoại... Nhà hàng gồm 2 sảnh Á và Âu, sức chứa 55 bàn. Thực đơn phong phú gồm các món Âu - Hoa - Việt do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Khách có thể lựa chọn các món ăn đặc sắc của Đồng Khánh như cua lột xốt cam tươi, môi cá vô ba, chân vịt rút xương xào ngũ quả, cơm cháy hải sâm gân nai, giò heo tóc tiên đông cô...

Nhằm giảm gánh nặng cho các đôi uyên ương, Đồng Khánh có nhiều chương trình khuyến mãi như đặt từ 20-25 bàn khách được tặng nhạc hiệu khai mạc chào mừng cô dâu chú rể, trang trí bàn ký tên lưu niệm, trang trí bảng báo lễ thành hôn, trang trí phòng tiệc sang trọng, ấm cúng, trang trí bàn bánh cưới bằng hoa tươi, trang trí phông chữ tên cô dâu, chú rể trên sân khấu, giá để hình cô dâu chú rể, tặng liễn ký tên và bút lưu niệm, phòng trang điểm cô dâu, tặng dây bong bóng, MC dẫn chương trình, đội khánh tiết đón khách tại sảnh... Cứ đặt 10 bàn khách được tặng thêm 1 bàn. Đặt càng nhiều bàn khách được tặng thêm nhiều dịch vụ khác như bao ghế trong phòng tiệc, nước uống miễn phí, bánh cưới hoặc tặng phòng tân hôn, xe hoa phục vụ trong nội thành, ban nhạc, ca sĩ chuyên nghiệp, vũ đoàn...

Liên hệ: Nhà hàng Đồng Khánh (số 2 Trần Hưng Đạo B, Q.5, TPHCM. ĐT: 9236404 Fax: 9236427. Email: dongkhanh@dongkhanh hotel.com.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo