Cùng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch vốn khắt khe và đòi hỏi cao, nhưng những vị khách này đều hài lòng với dịch vụ MICE chuyên nghiệp của Saigontourist. Sự năng động, chuyên nghiệp và luôn đổi mới ở Saigontourist là một minh chứng cho tiềm năng du lịch dồi dào và đáng nể của châu lục đông dân nhất thế giới này.
Du lịch MICE - Lá cờ đầu
Trong 10 tháng đầu năm 2010, Saigontourist đã phục vụ hơn 280.000 du khách trong nước và quốc tế, đạt doanh thu 1.040 tỉ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2009. Đặc biệt, từ đầu năm đến nay, Saigontourist đã phục vụ 70.000 khách MICE trong và ngoài nước, riêng MICE nội địa trong tháng 9 vừa qua liên tục tổ chức hơn 15 đoàn với 4.000 du khách đến các tuyến điểm khắp cả nước như Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng - Huế...
Nếu phân định lợi nhuận từ các sản phẩm du lịch hằng năm, du lịch MICE của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn đạt mức tăng trưởng hơn 20%. Ngay những thời điểm khó khăn chung của nền kinh tế, Saigontourist vẫn phục vụ những đoàn khách MICE nội địa và quốc tế quy mô hàng ngàn người.
Giải pháp cung ứng trọn gói
Một kinh nghiệm lớn được rút ra: Càng phân tán dịch vụ thì chi phí càng lớn và khó kiểm soát. Một trong những giải pháp du lịch hiệu quả mà Saigontourist đạt được trong du lịch MICE là khả năng cung ứng dịch vụ trọn gói cho các đoàn, gồm vận chuyển, lưu trú, tổ chức hội nghị, hội thảo, xây dựng chương trình team-building, gala dinner, tham quan... Điều này sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp lớn, giảm được nhiều thời gian, chi phí. Mới đây, 170 vị khách nước ngoài và VN của Công ty Premier Oil đã được Saigontourist phục vụ chuỗi liên hoàn các dịch vụ hấp dẫn, như khám phá biển Phan Thiết, chơi golf, gala dinner, trò chơi tập thể team-building trên bãi biển và trong nhà... Không như du lịch đơn thuần, sản phẩm MICE là tổng hợp của nhiều dịch vụ đòi hỏi nhà điều hành tour phải có tiềm lực mạnh và quan hệ đối tác rộng khắp. Tính năng của một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp được Saigontourist phát triển song hành với đa dạng sản phẩm du lịch và mở chi nhánh ở hầu khắp các tỉnh, thành trong cả nước.
Đoàn khách MICE của Saigontourist tại Mỹ
Dịch vụ độc đáo
Không chỉ khách quốc tế đòi hỏi dịch vụ đa dạng, các đoàn MICE trong nước cũng ngày càng đặt hàng Saigontourist thiết kế riêng nhiều dịch vụ vừa độc đáo vừa mang tính xã hội cao như ngắm vịnh biển Nha Trang từ khinh khí cầu kết hợp công tác từ thiện, trồng cây xanh bảo vệ môi trường, hướng dẫn kỹ năng nghề nghiệp cho trẻ mồ côi - trẻ khuyết tật...
Tour MICE bằng du thuyền 5 sao SuperStar Virgo với hải trình Singapore - Malaysia - Thái Lan do Saigontourist phục vụ đoàn 45 khách đặc biệt của Công ty Toyota cũng là một trong những chương trình MICE đặc sắc nhất và hiện chỉ có tại Saigontourist. Du khách vừa khám phá các điểm đến hấp dẫn vừa trải nghiệm hải trình lý thú trên tàu biển cao cấp kết hợp các chương trình hội nghị, hội thảo và các trò chơi team-building...
Đa dạng sản phẩm
Không chỉ đa dạng dịch vụ MICE, Saigontourist còn phân định từng dòng sản phẩm, từ tiết kiệm đến cao cấp, để các doanh nghiệp, công ty, trường học... dễ dàng chọn lựa hành trình phù hợp yêu cầu. Các công ty muốn kết hợp quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua du lịch MICE cùng Saigontourist cũng được thỏa mãn tối đa bởi cách chú trọng, chi tiết từng tấm pano, áp phích tại điểm đến tới những trò chơi xây dựng tinh thần tập thể đậm tính chuyên ngành, phù hợp văn hóa từng doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, Saigontourist còn chủ động sáng tạo dịch vụ mới hoặc đáp ứng yêu cầu phát sinh của đoàn MICE trong thời gian sớm nhất, đạt sự tin cậy cao nơi khách hàng. Liệu pháp giúp khách an tâm du lịch cũng được công ty thực hiện hiệu quả thông qua việc tiếp tục tặng khách toàn bộ phí bảo hiểm trong nước với mức bảo hiểm tối đa lên đến 60 triệu đồng/khách/vụ và bảo hiểm nước ngoài với mức bảo hiểm tối đa từ 30.000 USD - 100.000 USD/khách/vụ.
Những “đại sứ thương hiệu” lành nghề, tận tâm
Tại Saigontourist, mỗi hướng dẫn viên (HDV) là một đại sứ cho thương hiệu Saigontourist. Do sự phát triển ngày càng nhanh, mạnh cả về số lượng khách và dịch vụ MICE, các HDV của Saigontourist vốn được đào tạo giỏi về chuyên môn nay được bổ trợ thêm kỹ năng điều phối, tổ chức sự kiện và xử lý tình huống hiệu quả. HDV không chỉ phục vụ du khách một cách tốt nhất, tận tâm nhất theo đúng nhiệm vụ của HDV mà còn là những người khảo sát thị trường, quảng bá thương hiệu và cùng công ty xây dựng các giải pháp du lịch.
Ở môi trường lớn mạnh như Saigontourist, HDV liên tục được đào tạo, nâng cấp trình độ và cọ xát thường xuyên với đoàn khách lớn nên luôn toát lên sự năng động, trẻ trung và tự tin đáng mến.
MICE nước ngoài cũng là một thế mạnh đặc biệt của Saigontourist. Riêng tháng 9-2010, Saigontourist đã phục vụ 31 đoàn MICE với hơn 600 khách kết hợp tham quan và dự hội nghị, khảo sát thị trường, khen thưởng tại Ý, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada... Đến các tuyến du lịch MICE đường xa như Nhật, Ý, Mỹ, châu Âu, Úc, Nam Phi..., du khách rất hài lòng và an tâm với những “đại sứ” dày dạn kinh nghiệm của Saigontourist. Hiện Saigontourist có mạng lưới đối tác toàn cầu nên công việc của các HDV càng thuận lợi hơn, khách hàng MICE cũng yên tâm hơn với các dịch vụ trợ giúp đặc biệt.
Bình luận (0)