xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Như Lan: Bà nội trợ của mọi nhà

Bảo Long

Như một thông lệ, mỗi dịp Giáng sinh hay giao thừa dương lịch, nhiều gia đình có thói quen mời bạn bè, gia đình, người thân cùng quây quần, đến nhà nhau để ăn uống. Nếu không tự tin với “tay nghề” nấu nướng của mình, các bà nội trợ có thể nhờ Như Lan “trợ giúp”.

Bên cây thông xanh trang trí đẹp mắt, hang đá với chúa hài đồng trinh nguyên, những bản thánh ca rộn rã, bữa tiệc Noel của gia đình bạn cũng đặc sắc không thua bất kỳ một bữa tiệc nào. Bà Nguyễn Thị Dậu, chủ cơ sở Như Lan, cho biết: Món ăn không thể thiếu trong bàn tiệc Giáng sinh là gà tây - món ăn truyền thống châu Âu. Đây là loại thực phẩm đem lại hàm lượng kẽm cao nhất cho cơ thể. Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, khoáng chất kẽm chứa nhiều collagen và các chất xơ đàn hồi, bảo vệ sự mềm dẻo cũng như vững chắc cho làn da bạn. Gà tây xông khói của Như Lan được tẩm ướp theo bí quyết riêng, dùng với xốt đặc biệt nên có hương vị đặc trưng khó nơi nào sánh kịp. Miếng gà tây sẽ hấp dẫn biết bao khi dùng chung với bánh mì, nui hoặc mì ống. Ngoài ra, Như Lan còn cung cấp cho bạn gà ướp mật ong, vịt xông khói, heo sữa quay, vịt quay Bắc Kinh, pizza... Khách cũng có thể ăn bánh mì sandwich với thịt nguội hoặc các loại xúc xích đa dạng của Như Lan. Trong hương vị ngọt ngào của Giáng sinh, không thể thiếu bánh Noel - loại bánh truyền thống của Pháp thường được chuẩn bị và trang hoàng như một khúc cây khô. Bánh Noel Như Lan dùng bơ ngoại nhập thay cho bơ dầu thông thường giúp bánh xốp và mềm hơn, do sử dụng kem sữa tươi nên bánh có độ láng và mịn hơn. Không chỉ có những bánh dạng khúc cây, năm nay Như Lan “trình làng” dạng bánh tròn gốc cổ thụ với giá 1 tấc là 100.000 đồng; 2 tấc: 150.000 đồng; được trang hoàng có duyên vui mắt với những ngôi nhà tuyết, cây nấm, ông già tuyết làm bằng kem đường và điểm xuyết bằng những cây thông, tuần lộc, chuông và trái cây tươi... Nếu không chuộng bánh kem, khách có thể mua bánh bông lan chanh từ 25.000 - 40.000 đồng/ổ loại 1,5 tấc đến 2,5 tấc. Để mọi thành viên trong gia đình cùng nhau thể hiện sự khéo tay qua việc tự trang trí chiếc bánh kem của mình, Như Lan còn bán những bánh khúc cây nhân kem, giá 45.000 đồng/ ổ; cùng kem sữa tươi, kem bắt bông. Không quá ngọt như bánh kem, rau câu trái dừa ở Như Lan là món tráng miệng khó có thể bỏ qua. “Thế giới” giải khát ở Như Lan cũng đa dạng phong phú gồm các loại sữa đậu nành, nước sâm, thạch nhãn, chanh dây... Các loại nước ép trái cây hỗn hợp như bưởi - lựu - táo - nho - cam hay tắc - sơ ri - dưa hấu - cà rốt là sự pha trộn tuyệt vời của vị chua và ngọt, đem đến cho khách hương vị 4 mùa ngọt ngào, đặc sắc, vừa thơm ngon vừa đầy đủ dinh dưỡng. Dù thị trường đang trong cơn “bão” giá, nhưng Như Lan như một bà nội trợ khéo, cố gắng bình ổn giá ở mức tốt nhất cho khách hàng.

Liên hệ: 50, 64, 66, 68 Hàm Nghi, Q.1-TPHCM. ĐT: 8292970 - 9141338 - 9141317. Fax: 8214236 - 9141289 hoặc 363 - 367 Hai Bà Trưng, Q.3 - TPHCM. ĐT: 8292590.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo