Không chỉ “du lịch Mỹ qua ảnh”, ghé chân tới gian hàng của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist khách còn được cung cấp thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi đặc biệt: mua tour du lịch trong nước và nước ngoài trọn gói, mua vé máy bay quốc nội và quốc tế được tham gia bốc thăm trúng thưởng “Cùng Saigontourist, Đi tour năm Tý- Trúng tour đi Mỹ” với giải thưởng là chuyến du lịch Mỹ 11 ngày trị giá 3.550 USD/khách/tour.
Nhân Ngày hội Du lịch TPHCM 2008, Saigontourist cũng sẽ phát 500 phiếu giảm giá (giảm 5%) cho các khách đầu tiên đến gian hàng. Các em nhỏ theo gia đình đến với Ngày hội Du lịch TPHCM 2008 được Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist dành riêng cho một không gian đặc biệt mang tên “Góc của bé” với nhiều trò chơi vui nhộn kết hợp giải trí và rèn luyện trí tuệ cho bé. Các bậc phụ huynh sẽ có giờ phút thảnh thơi để tham khảo thêm nhiều thông tin du lịch bổ ích khi con cái đã có được “thế giới riêng” ngay tại gian hàng của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist.
Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM 2008 sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật như liên hoan: Đờn ca tài tử, Giọng hát vàng ngành du lịch, Thi ảnh đẹp TPHCM, vẻ đẹp tiềm ẩn, thuyết trình Du hành đất Việt... Trong khuôn khổ chương trình, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ tham gia Liên hoan Giọng ca vàng ngành du lịch.
-Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (STS) là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam với phương châm hoạt động là đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng chất lượng phục vụ và những giải pháp sáng tạo. -Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tài trợ tổ chức tham quan cho học sinh khiếm thị. Trong năm 2007, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist lần thứ 7 đạt danh hiệu “Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam” do Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn, lần thứ 3 đạt danh hiệu “Nhà điều hành tour tốt nhất Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, lần thứ 3 đạt danh hiệu “Đứng đầu dịch vụ lữ hành hài lòng” do người tiêu dùng bình chọn (do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức), lần thứ 2 được bình chọn đứng đầu danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích” do Sở Du lịch và báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, lần thứ nhất được bình chọn danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại bình chọn, lần đầu tiên được nhận giải thưởng “Công ty có các hoạt động quảng bá ấn tượng nhất” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng, lần thứ nhất đón nhận giải thưởng “Sao vàng Đất Việt - Top 100 thương hiệu Việt Nam”. |
Bình luận (0)