Tính đến hết tháng 11-2014, đã có gần 135.000 lượt khách Việt Nam sang Hàn Quốc, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái và đã vượt tổng số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc trong cả năm 2013 (hơn 117.000 lượt).
Với slogan mới: “Imagine your Korea” (Hãy tưởng tượng Hàn Quốc của bạn), KTO hy vọng du khách khi đến với xứ sở kim chi sẽ có những giây phút tự khám phá, cảm nhận vẻ đẹp của đất nước Hàn Quốc theo góc nhìn của riêng mình. Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch và trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc vui nhộn, KTO cùng với các công ty du lịch tại Việt Nam đã đưa ra nhiều chương trình tour độc đáo từ phổ thông đến cao cấp tham quan các điểm như: Seoul, Busan, Suwon, Nami, Jeju… đặc biệt, trong đó có sản phẩm trải nghiệm mùa đông tại Yongpyong Ski resort, nơi du khách có thể làm quen với bộ môn trượt tuyết cùng các giáo viên chuyên nghiệp và thỏa sức nô đùa trên những triền dốc đẹp nhất tại khu resort cao cấp. Ngoài ra, du khách còn có thể hòa mình vào lễ hội vui nhộn mùa Giáng sinh tại công viên giải trí Everland, thưởng thức chương trình biểu diễn truyền thống ở nhà hát Jeongdong như Miso, Silla… hay trải nghiệm mua sắm, tìm hiểu về K-pop cũng như công nghệ phẩu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.
Hongtaryeong
Trong buổi giới thiệu, KTO còn mang đến một tiết mục nghệ thuật truyền thống đặc sắc với tên gọi: Hongtaryeong. Đây là một loại hình nhảy múa kết hợp với đánh trống, chiêng và những chiếc mũ lớn có dây lụa dài đính trên chóp mũ. Khi biểu diễn, người nghệ sĩ ngoáy cổ theo tiếng nhạc và nhảy múa khiến dây lụa bay cao, xoay tròn thành những hình thù đẹp mắt.
Bình luận (0)